Văn hóa Huế | Homepage

6 lý do không nên yêu con gái Huế

🕔13.Jun 2015
1. Con gái Huế nấu ăn ngon và nấu được nhiều món
Con gái Huế nấu ăn ngon và nấu được nhiều món
Vì vậy, nếu như dạ dày bạn không tốt, bạn sẽ đứng trước nguy cơ bị bội thực sau mỗi giờ tan làm. Làm sao cưỡng lại nổi khi mà đối mặt với một đống đồ ăn bày ra trước mắt mỗi khi bị đói. Yêu con gái Huế, tức là mỗi ngày phải đứng trước khả năng đầy bụng khó tiêu cao cộng với nguy cơ bị béo lên trông thấy vì ăn quá nhiều.
2. Huế là đất lũ, đất bão, chỉ mưa và mưa
Huế là đất lũ, đất bão, chỉ mưa và mưa
Con gái Huế lại hay lo nghĩ, dù ở xa hay gần, cứ mỗi năm mùa lũ đến lại chỉ có một nỗi lo canh cánh về gia đình, về ngày nước dâng. Yêu con gái Huế, nghĩa là bạn phải cùng gồng gánh nỗi lo đó. Huế lại mưa quanh năm suốt tháng, tức là bạn nếu muốn hẹn hò thuân lợi ở Huế rất khó, vì cứ gặp nhau là trời mưa, biết đi đâu bây giờ? Có khi lại biến bạn trở thành kẻ xấu xa vì những lúc suy nghĩ túng quẫn trong lúc mưa giông.
3. Con gái Huế sống nề nếp và gia phong
Con gái Huế sống nề nếp và gia phong
Từ lâu đời, những phép tắc trong đời sống hàng ngày đã in đậm và trong suy nghĩ của con gái Huế. Tức là yêu một cô con gái Huế, bạn cũng đối mặt luôn với một đống quy cũ và cách hành xử với gia đình người yêu. Bạn có thể mất tận 15 phút chỉ để chào tạm biệt thành viên trong gia đình bạn gái từ người ông cho đến chú cún cưng trong nhà. Dĩ nhiên, viêc đưa đón hẹn hò sau 21h là nhiệm vụ bất khả thi.
4. Con gái Huế sống trầm lặng lại kín đáo
Con gái Huế sống trầm lặng lại kín đáo
Yêu một người trầm tính, thật khó để được họ cùng chia sẻ tất cả mọi chuyện. Bạn phải thật sẵn lòng lắng nghe, phải thật sự quan tâm mới có thể hiểu được cô gái Huế nghĩ gì, mong muốn gì. Đâu phải ai cũng có thời gian để quan tâm và dành thật nhiều thời gian cho nhau phải không?
5. Con gái Huế sống chắt chiu, tiết kiệm
Con gái Huế sống chắt chiu, tiết kiệm
Nếu như bạn muốn một cuộc sống thoải mái, không cần lo lắng ngày mai ra sao, thì tốt nhất đừng lấy con gái Huế. Con gái Huế hay lo xa, cứ mãi chắt chiu tiết kiệm lo cho gia đình, có khi quên luôn cả việc chăm sóc bản thân, mua cái này cái kia thì cứ phải đắn đo suy nghĩ. Bởi vậy, đôi lúc sẽ khiến bạn thấy khó chịu và ngột ngạt.
6. Con gái Huế hay dịu dàng, e lệ
Con gái Huế hay dịu dàng, e lệ
Nét trầm mặc của Huế nó cũng thắm dần vào tính cách của người con gái Huế. Con gái Huế e lệ, nhẹ nhàng, việc gì cũng từ tốn, ngại ngùng. Yêu mà ngại ngùng như thế, đôi lúc sẽ làm bạn nhụt chí hay rụt rè hơn vì không thể “tấn công”, và chẳng biết khi nào là đúng thời điểm vì sẽ rất khó mà nhận ra tín hiệu của nàng.

Similar Articles

Cây châu Phi và điệp vàng gây thương nhớ ở đô thị di sản Huế

Cây châu Phi và điệp vàng gây thương nhớ ở đô thị di sản Huế

Là đô thị di dản, "Thành phố xanh quốc gia", cố đô Huế có hệ

Gánh bún tinh mơ

Gánh bún tinh mơ

5g sáng, nhiều người vừa tạt xe vào lề đường với niềm háo hức sẽ

Huế và hoàng mai

Huế và hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu

Đặc sản của Huế

Đặc sản của Huế

Nếu nói đến đặc sản Huế chắc nhiều người nghĩ ngay đến ẩm thực, tức

Tín ngưỡng thờ thủy thần ở Huế

Tín ngưỡng thờ thủy thần ở Huế

Ngay từ những ngày đầu tìm đất lập làng, người Việt nói chung, người Việt

Danh mục

Tìm kiếm:



Có thể bạn quan tâmclose