Văn hóa Huế | Homepage
Festival Huế 2014: Hoa khôi áo dài Đại học Huế trở thành gương mặt đại diện

Festival Huế 2014: Hoa khôi áo dài Đại học Huế trở thành gương mặt đại diện

🕔25.Sep 2013

[Văn hóa Huế] – Thân Thị Ái Hoa – Hoa khôi Áo dài cuộc thi Miss Đại Học Huế năm vừa rồi đã trở thành gương mặt đại diện Festival Huế 2014.


Ái Hoa nhận giải Hoa khôi áo dài tại cuộc thi Miss ĐH Huế 2012.

Hiện nay Poster có gương mặt đại diện của Festival Huế 2014 đã được hoàn thành và treo tại một số con đường, cây cầu của thành phố. Hoạt động quảng bá của Festival Huế lần này được tổ chức sớm hơn so với mọi lần.

Ái Hoa sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Giáo dục mầm non trường ĐH Sư Phạm Huế. Việc lựa chọn Ái Hoa làm gương mặt đại diện khá bất ngờ với nhiều người khi trước đó thí sinh Nguyễn Thị Như Ý đã đăng quang Hoa khôi ĐH Huế được cho có nhiều cơ hội hơn. Các kỳ trước, hoa khôi ĐH Huế thường được chọn làm gương mặt đại diện cho Festival Huế.

Trong cuộc thi Miss ĐH Huế 2012, Thân Thị Ái Hoa được đánh giá sở hữu nét đẹp dịu dàng đằm thắm và sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam mang đậm nét Huế. Chính vì vậy BGK đã trao giải danh hiệu Hoa khôi áo dài cho cô. Đây cũng có thể là lý do BTC chọn cô làm gương mặt đại diện Festival Huế 2014.


Poster Festival Huế 2014 với gương mặt đại diện Thân Thị Ái Hoa (cả 2 người trong poster đều là Ái Hoa).

Diễn ra từ ngày 12/4 đến 20/4/2014, Festival Huế lần thứ 8 sẽ tiếp tục mang chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển”. Đây là dịp để thành phố cố đô của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới tụ hội giao lưu văn hóa.

Được biết, trong 9 ngày đêm diễn ra Festival Huế sẽ có rất nhiều lễ hội độc đáo, đầy màu sắc giàu tính văn hóa và nghệ thuật được tại hiện, nhiều chương trình nghệ thuật tiêu biểu, đặc trưng cho các vùng văn hóa Việt Nam và hơn 20 quốc gia đến từ 5 châu lục.

Các chương trình “đinh” của Festival gồm: Chương trình nghệ thuật khai mạc (20h ngày 12/4); Đêm Hoàng Cung – Dạ nhạc tiệc (các tối 14 đến 18/4); Lễ hội Áo dài (20h ngày 15/4 và 17/4); Chương trình “Đêm Phương Đông” (tối 13, 14, 16 và 18/4); Đêm nghệ thuật Bế mạc (20h ngày 20/4),…

Ngoài ra còn có các hoạt động bên lề, hoạt động cộng đồng miễn phí vé như: Trưng bày triển lãm, thả diều, thư pháp, nghệ thuật sắp đặt, quảng diễn đường phố, Festival thiếu nhi, âm nhạc Trịnh Công Sơn, lễ hội dân gian, hội thảo, hội chợ thương mại quốc tế, trao đổi hợp tác xúc tiến du lịch,…

Theo Dân Trí

Similar Articles

Không dễ để trở thành đô thị di sản

Không dễ để trở thành đô thị di sản

Thương hiệu “đô thị di sản” mang lại danh dự, uy tín và cả cơ

Huế phải luôn luôn mới!

Huế phải luôn luôn mới!

Chương trình Huế Countdown 2021 - lễ hội âm nhạc và đếm ngược chào đón

Xây dựng Thành phố di sản & những kỳ vọng đột phá

Xây dựng Thành phố di sản & những kỳ vọng đột phá

Trên thế giới, nhiều thành phố mặc nhiên được người ta biết đến là những

Tri ân chim trời

Tri ân chim trời

Đây là câu chuyện mà lần đầu tôi được nghe: “Ở vùng nông thôn Israel,

Bệnh dịch và số phận của con người xã hội

Bệnh dịch và số phận của con người xã hội

Bệnh dịch không chỉ thử thách sức đề kháng của con người sinh học, chúng

Danh mục

Tìm kiếm:



Có thể bạn quan tâmclose